วิธีการเล่นของ The Flash ใน rov

รายละเอียดและ วิธีการเล่นของ The Flash ใน rov The Flash เป็นฮีโร่มือสังหารใน Arena of Valor (rov) ที่เก่งในการสร้างความเสียหายต่อเนื่อง เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วไปรอบๆ สนามรบ และไล่ล่าศัตรู นี่คือรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับ The Flash ใน rov:

ความสามารถ:

สกิล 1: Speed Force – The Flash พุ่งไปข้างหน้า สร้างความเสียหายทางกายภาพแก่ศัตรูในเส้นทางของเขา และเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ชั่วคราว

สกิล 2: Lightning Punch – The Flash ต่อยเป้าหมายของเขา สร้างความเสียหายทางกายภาพและทำให้พวกมันมึนงงในช่วงเวลาสั้นๆ

วิธีการเล่นของ The Flash ใน rov

สกิล Ultimate: Cyclone- The Flash จะสร้างสกิลที่คล้ายพายุหมุนและสร้างความเสียหายทางเวทมนต์และสตันพวกเขาหลังจากผ่านไปครู่หนึ่ง พายุหมุนจะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงและรวบศัตรูให้เข้ามาอยู่ในกลางสกิล

วิธีการเล่นของ The Flash ใน rov

สไตล์การเล่นใน rov:

The Flash เป็นฮีโร่ที่มีความคล่องตัวสูงซึ่งสามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ สนามรบได้อย่างรวดเร็วและไล่ตามศัตรู ความสามารถของสกิล 1ของเขา Speed Force ทำให้เขาพุ่งไปข้างหน้าและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูในเส้นทางของเขา ทำให้มันเป็นความสามารถที่ยอดเยี่ยมสำหรับการมีส่วนร่วมหรือหลบหนี

Hito อดีตผู้เล่น Omega Esports เข้าร่วมทีม HAQ

ความสามารถของสกิล 2 ของเขาคือ Lightning Punch สร้างความเสียหายต่อเนื่องและทำให้เป้าหมายมึนงง ทำให้เขาสามารถโจมตีเพิ่มเติมตามมาได้ ความสามารถขั้นสูงสุดของเขา Cyclone สามารถใช้กำจัดศัตรูและสามารถรวบศัตรูที่อยู่ในวงให้เข้ามาอยู่ตรงกลางของสกิล

ซึ่งเป็นตัวละคร rov ที่เติมเกมได้ค่อนข้างไวและเป็นอีกตัวละครที่สามารถเดินเกมได้ดีในช่วงต้นและช่วงท้าย

Credit ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *